Đại hội Thi đua quyết thắng Lực lượng vũ trang huyện Kiến Xương

Thứ 4, 13/09/2017 | 14:19:43
2,154 lượt xem

Sáng 13-9, huyện Kiến Xương ( Thái Bình) tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng Lực lượng vũ trang giai đoạn 2012 -2017. Dự đại hội có đồng chí Hà Công Toàn - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Phạm Văn Tuân - Phó trưởng đoàn chuyên trách đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh. Cùng dự có Mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng lực lượng vũ trang trong huyện.

Bằng việc kết hợp chặt chẽ phong trào thi đua Quyết thắng của Lực lượng vũ trang với phong trào thi đua yêu nước của địa phương, các cuộc vận động của các cấp, các ngành, nên phong trào thi đua Quyết thắng của LLVT huyện đã thực sự đổi mới và sáng tạo, tập trung vào nhiệm vụ chính trị, khắc phục và làm chuyển biến những khâu yếu, mặt yếu của cơ quan, đơn vị.

Trong 5 năm qua, LLVT huyện đã phát động 9 đợt thi đua dài ngày và 15 đợt thi đua đột kích. Nội dung, mục tiêu của các đợt thi đua đều sát với đặc điểm tình hình nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Các đợt thi đua cao điểm chào mừng đại hội Đảng các cấp, đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021; chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của Đảng, dân tộc, Quân đội, Quân khu và của tỉnh; chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống LLVT tỉnh. Tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới”, được Đảng ủy - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đánh giá cao.

Trong LLVT huyện đã xuất hiện nhiều phong trào thi đua mang lại hiệu quả thiết thực như phong trào “Ghi sâu lời Bác, Quyết tâm thi đua giành 3 nhất”, “Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ”; phong trào Cán bộ, đảng viên miệng nói lời hay, tay làm việc tốt".

Tại đại hội, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và lãnh đạo huyện Kiến Xương trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng 5 năm qua.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...