Trên 60 triệu đồng trao cho các cháu học sinh vào năm học mới

Chủ nhật, 03/09/2017 | 18:00:13
514 lượt xem

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2017-2018, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Thái Bình tổ chức đi trao tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó tại địa bàn các xã biên giới biển Thái Bình.

Tại Đồn Biên phòng Cửa Lân, trước sự chứng kiến của Hội Khuyến học tỉnh, UBND huyện Tiền Hải và chính quyền địa phương cùng các thầy cô giáo, lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã trao 9 phần quà cho 9 học sinh, mỗi học sinh 1 chiếc xe đạp trị giá 1 triệu đồng và 3 triệu đồng học bổng để các cháu góp học phí.

Đây là những học sinh có hoàn cảnh hết sức khó khăn như thiếu vắng bố hoặc mẹ, bản thân ốm đau bệnh tật. Vượt lên những khó khăn, các em đã ngoan ngoãn, vâng lới bố mẹ, thầy cô nhiều em đạt được thành tích cao trong học tập.

Cũng nhân dịp này, tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Diêm Điền và Đồn Biên phòng Trà Lý, đại diện BĐBP Thái Bình đã trao 6 xuất quà (gồm 6 chiếc xe đạp và 6 xuất học bổng trị giá mỗi suất là 3 triệu đồng) cho các cháu học sinh thuộc khu vực ven biển huyện Thái Thụy.

Như vậy, nhân dịp năm học mới 2017-2018, BĐBP Thái Bình trao tặng quà cho 15 cháu với tổng số tiền mà là 60 triệu đồng. Nguồn kinh phí trên do các cán bộ, chiến sĩ BĐBP Thái Bình tự nguyện trích ngày lương quyên góp ủng hộ.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...