Tái lấn chiếm vỉa hè, lòng đường tại thành phố Thái Bình

Thứ 7, 22/04/2017 | 09:04:05
729 lượt xem

Sau hơn 1 tháng ra quân quyết liệt xử lý vi phạm lấn chiếm vỉa hè lòng đường, tình trạng tái lấn chiếm lại xuất hiện ở nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố Thái Bình.

Ghi nhận tại khu vực cầu Máy Miến, dọc tuyến đường Lý Thái Tổ, đường Phan Bội Châu và một số tuyến đường nhiều hàng quán khác, tình trạng xe cộ, hàng hóa tràn lan ra vỉa hè và cả lòng đường lại tái diễn, đặc biệt là vào buổi sáng sớm hoặc lúc tan tầm, quanh các khu chợ và những quán ăn vỉa hè. Người bán vô tư bày biện hoặc để xe đẩy hàng hóa trên vỉa hè. Người mua thì đỗ xe ngay dưới lòng đường, gây cản trở giao thông. 

Điều đáng nói, là những người bán hàng thường có “cảnh giới” cho nhau và luôn trong tư thế sẵn sàng bỏ chạy khi có lực lượng chức năng kiểm tra. Trước thực tế này, thành phố cần quyết liệt hơn nữa trong việc xử lý thì việc lấy lại vỉa hè cho người đi bộ mới có thể duy trì được lâu dài.

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...