Kiến Xương tổ chức Hội thao lực lượng dân quân tự vệ năm 2017

Thứ 4, 05/04/2017 | 09:32:20
687 lượt xem

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Kiến Xương ( Thái Bình) đã tổ chức Hội thao Lực lượng dân quân tự vệ năm 2017 .

Trong 2 ngày 4 và 5/4/2017, toàn bộ lực lượng dân quân tự vệ, dân quân cơ động và lực lượng tự vệ của các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị trong toàn huyện Kiến Xương thực hành bắn đạn thật, thực hành kỹ thuật ném lựu đạn, gói buộc lượng thuốc nổ, chiến thuật, điều lệnh đội ngũ, kỹ thuật băng bó, cấp cứu và nhận thức chính trị cùng nhiều nội dung quan trọng khác.

Để thực hành tốt việc hội thao, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Kiến Xương đã chuẩn bị chu đáo khu vực trường bắn, vũ khí, đạn, công sự ngụy trang cũng như vật chất cho các khâu hậu cần, kỹ thuật.

Qua hội thao cho thấy, lực lượng dân quân tự vệ của 37 xã, thị trấn và 16 đơn vị tự vệ trên địa bàn huyện Kiến Xương đã luyện tập tương đối kỹ càng cả về kỹ thuật cũng như nhận thức chính trị.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...