Huấn luyện tự vệ của Công ty cổ phần tập đoàn Hương Sen

Thứ 4, 08/03/2017 | 15:14:22
503 lượt xem

Là lực lượng nòng cốt trong lao động sản xuất cũng như tham gia huấn luyện, xử trí các tình huống đột xuất của đơn vị, giữ gìn an ninh chính trị địa bàn, những năm qua Trung đội tự vệ của Công ty CP tập đoàn Hương Sen luôn được lãnh đạo công ty quan tâm chăm lo về mọi mặt. Điều đó đã góp phần vào thành tích đơn vị luôn là lá cờ đầu trong các phong trào thi đua của LLVT Thành phố Thái Bình. Nhiều năm liền được cấp trên biểu dương, khen thưởng.

Do có sự chuẩn bị kĩ càng về giáo án, trang thiết bị huấn luyện, thao trường bãi tập và lực lượng tham gia...Vì vậy khi bước vào mùa huấn luyện vừa qua 100% cán bộ, chiến sĩ tự vệ của công ty đều có mặt đầy đủ, tích cực xoay vòng luyện tập với tinh thần, trách nhiệm cao. Đặc biệt, trong mỗi buổi tập, lãnh đạo công ty đều cử cán bộ trực tiếp đến theo dõi và động viên. 

Ông Vũ Đình Dương - Trưởng Phòng TCHC C.ty CP tập đoàn Hương Sen: Ban lãnh đạo chúng tôi quan tâm một cách cụ thể, tạo điều kiện cho anh em về vật chất cũng như bố trí cho anh em có thời gian luyện tập theo đúng kế hoạch của Ban CHQS hướng dẫn. Đặc biệt với anh em trong sản xuất thì có rất nhiều công việc bận mải nhưng các đơn vị do có quán triệt của tập thể lãnh đạo cho nên các đơn vị sắp xếp cho anh em đi tham gia huấn luyện đầy đủ và mang lại hiệu quả rất tốt.

Những chiến sĩ tự vệ của Công ty đều là những hạt nhân tích cực trong lao động sản xuất cũng như tham gia tất cả các phong trào của đơn vị. Chính vì vậy dù còn gặp nhiều khó khăn, xong anh em đều phát huy bản lĩnh, tinh thần trách nhiệm để tham gia huấn luyện với chất lượng tốt nhất.

Ông Nguyễn Duy Chiểu - Trưởng Tự vệ C.ty CP tập đoàn Hương Sen: Trung đội tự vệ thì được trải đều tất cả các đơn vị. Ngoài thời gian anh em làm nhiệm vụ chuyên môn ra, khi có tình huống xử lý khẩn cấp anh em đều có mặt kịp thời và làm việc rất nhiệt tình, hăng say. Đây cũng là tiêu chí để chúng tôi bình xét hàng năm, quý nên anh em rất phấn khởi.

Cùng với đó, công tác huấn luyện phương án cứu hộ, cứu nạn, phòng cháy chữa cháy; trong phối hợp tham gia giữ gìn an ninh trật tự đơn vị và địa bàn cũng được công ty rất quan tâm và được cán bộ chiến sĩ đơn vị tích cực tham gia. Vì vậy đến thời điểm này công ty luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt, an ninh chính trị trên địa bàn luôn được giữ vững.

 Anh Nguyễn Đình Phong - Chiến sĩ Tự vệ C.ty CP tập đoàn Hương Sen: Thường xuyên hàng năm chúng tôi mời công an phòng cháy chữa cháy vào tập huấn về công tác nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cho đơn vị, cho cá nhân, từng tổ sản xuất để nắm được công tác phòng cháy chữa cháy; để ứng phó kịp thời, tránh gây hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng tới tài sản của đơn vị.

 Trung tá Nguyễn Trọng Kiên - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Ban CHQS Thành phố TB: Chính từ sự quan tâm đó nên kết quả huấn luyện hàng năm của lực lượng tự vệ của tập đoàn luôn là đơn vị dẫn đầu. Song cùng với đó thì lực lượng tự vệ này hết mùa huấn luyện, các đồng chí phối hợp với các lực lượng của công ty, bảo vệ an ninh của địa phương làm tốt công tác bảo đảm an ninh, an toàn cho tập đoàn cũng như trên địa bàn.

Có thể nói, dù trong lao động sản xuất, trong huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, thực hiện nhiệm vụ thường xuyên hay đột xuất của đơn vị. Mỗi cán bộ, chiến sĩ trung đội tự vệ Công ty CP tập đoàn Hương Sen đều phát huy tốt trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...