Các địa phương gặp mặt tặng quà cho thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ

Thứ 3, 07/02/2017 | 15:18:59
741 lượt xem

Nhằm động viên thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ năm 2017, ngày 7-2 huyện Tiền Hải đã tổ chức gặp mặt tặng quà cho thanh niên các xã thị trấn trong huyện.

Sau khi hoàn thành công tác khám tuyển NVQS, ngay từ trong tết Nguyên đán Đinh Dậu, Hội đồng NVQS huyện Tiền Hải đã xuống lệnh gọi 340 thanh niên đủ điều kiện sẵn sàng nhập ngũ năm 2017. Trong ngày 7-2, huyện Tiền Hải đã chia 7 đoàn tới trực tiếp các xã để tặng quà động viên thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ gồm quà của tỉnh là 2 triệu đồng và của huyện là 1 triệu đồng tiền mặt.

Ngoài ra các đơn vị hảo tâm và các xã thị trấn cũng có quà động viên cổ vũ khích lệ mỗi tân binh trước khi lên đường làm nhiệm vụ, ra sức rèn luyện phấn đấu trưởng thành trong môi trường quân đội.

+ Sáng 7-2, huyện Thái Thụy tổ chức lễ gặp mặt, giao lưu văn nghệ và tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2017.

Cho đến nay công tác chuẩn bị giao quân của huyện Thái Thụy đến các đầu mối nhận quân đã cơ bản hoàn tất. Trong số 370 tân binh nhập ngũ đợt này của huyện sẽ được giao cho 14 đơn vị nhận quân. Chất lượng tân binh tốt, sức khỏe loại 1 -2 đạt 41%, gần 270 tân binh trình độ 12/12, có 30 tân binh tốt nghiệp đại học, cao đẳng.

Trong chương trình gặp mặt, các tân binh được giao lưu văn nghệ, được chia sẻ về kỷ niệm trong quá trình quân ngũ đầy gian khổ, khó khăn và ác liệt nhưng vô cùng hào hùng của các thế hệ cha anh đi trước.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện các thanh niên nhập ngũ đều bày tỏ niềm vinh dự được khoác lên mình màu áo xanh của người lính, thể hiện quyết tâm rèn luyện, phấn đấu, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị, phát huy truyền thống anh hùng của quê hương đất nước hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này huyện Thái Thụy trao quà cho các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2017.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...