Triệt phá ổ nhóm trộm cắp xe máy

Thứ 7, 17/12/2016 | 09:59:44
852 lượt xem

Ngày 16-12, Công an huyện Quỳnh Phụ vừa triệt xóa ổ nhóm trộm cắp xe máy, bắt giữ 4 đối tượng.

Thời gian gần đây, trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ, Hưng Hà và Đông Hưng liên tiếp xảy ra các vụ trộm cắp xe máy. Công an huyện Quỳnh Phụ đã chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ, khẩn trương xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc. Với tinh thần kiên quyết tấn công tội phạm và được sự hỗ trợ giúp đỡ của quần chúng nhân dân, các trinh sát đã nhanh chóng truy bắt nhóm đối tượng gây án gồm Phạm Hồng Kiểm sinh năm 1992, Khổng Văn Mạnh sinh năm 1988, Đoàn Duy Nết sinh năm 1990 đều trú tại xã Quỳnh Nguyên, huyện Quỳnh Phụ và Hoàng Đình Hùng sinh năm 1994 trú tại xã Chi Lăng, huyện Hưng Hà. Các đối tượng trên đều nghiện ma túy và đã có tiền án, tiền sự về các tội trộm cướp tài sản, đánh bạc.

Trước Cơ quan Cảnh sát điều tra, các đối tượng khai nhận, từ đầu năm 2016 đến nay, lợi dụng sơ hở của người sử dụng phương tiện các đối tượng đã dùng vam để phá khóa trộm cắp xe máy, gây ra nhiều vụ trộm cắp trên địa bàn các huyện Quỳnh Phụ, Hưng Hà và Đông Hưng. Với thủ đoạn trên, trong thời gian từ đầu năm 2016 đến nay chúng đã thực hiện trót lọt 15 vụ trộm cắp xe máy. 

 Công an huyện Quỳnh Phụ đã thu giữ được 15 chiếc xe máy là tang vật của các vụ trộm cắp, đồng thời khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với các đối tượng về tội trộm cắp tài sản và đang tiếp tục điều tra mở rộng.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...