Học tập và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

Thứ 3, 19/07/2016 | 14:10:32
554 lượt xem

Sáng 19-7, Đảng bộ Quân sự tỉnh tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Tham gia lớp học có trên 100 đồng chí là cấp ủy, chỉ huy, cán bộ chủ chốt các cơ quan, đơn vị Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh.

Trong thời gian 1,5 ngày, lớp học tập trung nghiên cứu, nắm vững những quan điểm cơ bản, tư tưởng chỉ đạo, những nội dung cốt lõi và vấn đề mới trong các văn kiện Đại hội XII; so sánh với những nội dung của Đại hội XI và các đại hội Đảng trước đây, để nhận thức rõ sự kế thừa, bổ sung, phát triển tư duy, lý luận của Đảng.

Lớp học cũng được nắm khái quát những mục tiêu, nhiệm vụ tổng quát, các chỉ tiêu chủ yếu phát triển đất nước trong 5 năm tới; 6 nhiệm vụ trọng tâm đã được Đại hội XII xác định; những nội dung đề cập đến nhiệm vụ quốc phòng - an ninh trong tình hình hiện nay.

Các đại biểu tham dự lớp học

Ngoài ra, lớp học được học tập, quán triệt triển khai, thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị Khóa XII về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; Nghị quyết 01 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX về tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy, tổ chức Đảng trong việc cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh tỉnh Thái Bình đến năm 2020.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...