Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Lực lượng An ninh Nhân dân

Thứ 3, 12/07/2016 | 16:44:15
740 lượt xem

Sáng ngày 12-7, huyện Hưng Hà đã tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Lực lượng An ninh Nhân dân Việt Nam (12/7/1946 - 12/7/2016).

 Huyện Hưng Hà tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Lực lượng An ninh Nhân dân Việt Nam (12/7/1946 - 12/7/2016).

 Ngay từ những ngày đầu được thành lập, Lực lượng An ninh Nhân dân phải đối mặt với muôn vàn khó khăn, thử thách nhưng với lòng quyết tâm vì nước, vì nhân dân, lực lượng cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Hưng Hà đã lập được nhiều chiến công vẻ vang góp phần bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền, thành quả cách mạng và nhân dân địa phương.

Bước vào thời kỳ đổi mới, với nhiệm vụ được giao Lực lượng An ninh Nhân dân huyện Hưng Hà đã làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự, an toàn xã hội, làm thất bại âm mưu diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch… Qua đó, giữ vững tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội ở địa phương, nhân dân phấn khởi lao động sản xuất, góp phần quan trọng để huyện Hưng Hà sớm đạt huyện đạt chuẩn quốc gia nông thôn mới đầu tiên trong tỉnh.

Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong  công tác và trong phong trào toàn dân tích cực tham gia  bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Nhân dịp này, UBND tỉnh, Công an tỉnh và huyện Hưng Hà đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác và trong phong trào toàn dân tích cực tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc.

*Công an huyện Đông Hưng tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Lực lượng An ninh Nhân dân.

Trải qua 70 năm xây dựng chiến đấu và trưởng thành, Lực lượng An ninh Nhân dân Công an huyện Đông Hưng luôn đoàn kết, phấn đấu khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cán bộ, chiến sĩ giữ vững phẩm chất cách mạng, nêu cao tinh thân trách nhiệm, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ Quốc và nhân dân, chủ động nắm chắc tình hình, tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp đề ra nhiều giải pháp, đồng thời, cương quyết khôn khéo, dũng cảm, mưu trí trong đấu tranh phòng chống tội phạm, ngăn chặn những âm mưu hoạt động chống phá của các thế lực thù địch và giải quyết tốt những vấn đề phức tạp nảy sinh trong nhân dân, góp phần giữ vững ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, phục vụ đắc lực nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện.

 Tại buổi gặp mặt có 2 tập thể, 10 cá nhân được tặng bằng khen, giấy khen.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...