Công an huyện Tiền Hải ra quân bảo đảm an ninh trật tự dịp Lễ 30-4 và 1-5

Thứ 6, 29/04/2016 | 14:46:16
1,148 lượt xem

Nhằm đảm bảo an ninh trật tự ( ANTT) và an toàn giao thông (ATGT) cho nhân dân tham quan, vui chơi, giải trí trong dịp nghỉ lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước và Ngày Quốc tế Lao động 1-5, Công an huyện Tiền Hải (Thái Bình) đã tổ chức ra quân tăng cường đảm bảo ANTT và trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Lực lượng công an xã của Tiền Hải quán triệt, triển khai nhiệm vụ bảo đảm ANTT.

Các đội nghiệp vụ Công an huyện Tiền Hải phân công lượng lực, bám sát địa bàn, quản lý đối tượng và chủ động các phương án phòng, chống hoạt động chống phá của các thế lực thù địch; các loại tội phạm hình sự và các nguy cơ cháy, nổ... Đồng thời, Công an huyện tăng cường tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về trật tự ATGT, khuyến cáo những nguy cơ dễ xảy ra tai nạn giao thông và các biện pháp phòng tránh, nhất là phòng tránh tai nạn đối với xe mô tô, xe khách. Các lực lượng Cảnh sát trật tự, Cảnh sát hình sự, Cảnh sát giao thông thường xuyên tuần tra tại các địa bàn trọng điểm, nhất là các hành vi: Chạy quá tốc độ quy định, đi sai phần đường, chở quá số người quy định, vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện giao thông, không đội mũ bảo hiểm khi đi xe mô tô, xe máy; sử dụng phương tiện không đảm bảo kỹ thuật.

Ngoài ra, Công an huyện Tiền Hải chỉ đạo lực lượng công an xã, thị trấn triển khai các biện pháp nghiệp vụ tham gia đảm bảo ANTT và trật tự ATGT tại địa bàn cơ sở và các tuyến đường liên thôn, liên xã trên địa bàn toàn huyện.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...