Đông Hưng triển khai công tác bảo vệ bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp

Thứ 4, 27/04/2016 | 15:03:56
733 lượt xem

Sáng ngày 27-4, UBND huyện Đông Hưng (Thái Bình) tổng kết công tác đảm bảo an ninh trật tự Tết nguyên đán Bính Thân năm 2016, triển khai công tác bảo vệ bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, UBND huyện Đông Hưng thông báo công điện về việc tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5-2016;  bảo vệ cuộc bầu cử Quốc hội, HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 -2021. Theo đó, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, trường học và các địa phương trong huyện phải làm tốt vai trò, nhiệm vụ của mình, không để kẻ xấu lợi dụng kích động quần chúng nhân dân, gây ảnh hưởng đến cuộc bầu cử.

Trao thưởng tại hội.

Cũng trong dịp này, UBND huyện Đông Hưng tiến hành tổng kết công tác đảm bảo an ninh trật tự dịp Tết nguyên đán Bính Thân. Tính từ trước, trong và sau Tết nguyên đán Bính Thân 2016, UBND huyện Đông Hưng đã chủ động nắm chắc tình hình, xây dựng, củng cố các mô hình tự quản, tự phòng, tuyên truyền thủ đoạn của tội phạm để nhân dân đề phòng. Đông Hưng triển khai mạnh các đợt trấn áp tội phạm, qua đó, các vi phạm pháp luật được kiềm chế, không xảy ra các trọng án và các vụ việc phức tạp, toàn huyện không vi phạm về pháo nổ, đèn trời. Nhân dân đi lại thuận tiện, an toàn, không để xảy ra ùn tắc giao thông. Số vụ, số người bị tai nạn giao thông giảm 50% so với năm trước.

Tại hội nghị, UBND huyện Đông Hưng đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đảm bảo an ninh trật tự Tết  nguyên đán Bính Thân năm 2016.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...