Đại hội Hội truyền thống lái xe Trường Sơn đường Hồ Chí Minh

Thứ 4, 20/04/2016 | 16:41:25
1,156 lượt xem

Sáng ngày 20-4, Hội truyền thống lái xe Trường Sơn đường Hồ Chí Minh tỉnh Thái Bình tổ chức Đại hội lần thứ Nhất. Đại diện Trung ương Hội truyền thống lái xe Trường Sơn đường Hồ Chí Minh cùng hơn 700 hội viên trong toàn tỉnh đã đến dự.

Toàn cảnh hội nghị.

Tại đại hội, những người lính lái xe Trường Sơn ôn lại những năm tháng phục vụ chiến đấu, mặc dù khó khăn khi phải lái xe trong những lúc địch bắn phá ác liệt, đường đi hiểm trở, song những người lính lái xe vẫn quyết tâm đưa đồ tiếp tế, đạn dược để giúp bộ đội đánh thắng giặc Mỹ, giải phóng đất nước. Ngay sau chiến tranh, những người lính lái xe năm xưa lại tiếp tục vận chuyển vật liệu xây dựng các công trình kinh tế, quốc phòng của đất nước và giúp bạn Lào – Campuchia bảo vệ biên giới Tây Nam, biên giới phía Bắc của Tổ quốc.

Đại biểu dự Đại hội Hội truyền thống lái xe Trường Sơn đường Hồ Chí Minh.

Trở về cuộc sông đời thường, những người lính lái xe Trường Sơn năm xưa vẫn tổ chức gặp mặt, thăm hỏi nhau khi ốm đau, vận động quyên góp giúp đỡ những đồng chí, đồng đội có hoàn cảnh khó khăn. Với sự thành công của Đại hội, Ban Chấp hành được kiện toàn sẽ tạo sự gắn kết, đẩy mạnh hơn các hoạt động giúp đỡ những người khó khăn; động viên hội viên và gia đình hội viên gương mẫu chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương theo đúng chương trình hành động của Đại hội đã đề ra.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...