Gặp mặt cán bộ cao cấp quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn Quân khu 3

Thứ 6, 18/12/2015 | 09:24:02
1,432 lượt xem

Sáng 18-12,tại Thái Bình Bộ Tư lệnh Quân khu 3 tổ chức gặp mặt cán bộ cao cấp quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn Quân khu năm 2015. Thiếu tướng Nguyễn Quang Cường - Phó Tư lệnh, Tham mưu Trưởng Quân khu 3 ;các đồng chí : Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ; Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới dự.

 

  Bộ Tư lệnh Quân khu 3 gặp mặt cán bộ cao cấp quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn Quân khu năm 2015

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thiếu tướng Nguyễn Quang Cường - Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 3 đã bày tỏ và tri ân những đóng góp góp to lớn của các thế hệ cán bộ quân đội trong Quân khu 3 đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong mọi hoàn cảnh, các cán bộ quân đội đã nghỉ hưu luôn phát huy phẩm chất cao đẹp của "Bộ đội Cụ Hồ", nêu gương sáng về giáo dục truyền thống cách mạng và có nhiều đóng góp cả về vật chất và tinh thần, thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước ở các địa phương.

Đại biểu dự buổi gặp mặt 

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của quân đội, những thành tích, chiến công đặc biệt xuất sắc của lực lượng vũ trang Quân khu 3 qua các giai đoạn cách mạng.

Đồng chí Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 3 đã thông tin tới các đại biểu một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ quân sự quốc phòng của lực lượng vũ trang Quân khu 3 năm 2015, nhiệm vụ trọng tâm năm 2016, cũng như một số vấn đề thời sự trong nước và quốc tế thời gian qua.

Đồng chí Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 3 mong rằng: Trong thời gian tới, các cán bộ cấp cao quân đội đã nghỉ hưu sẽ tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp quý báu cho đơn vị và Quân khu, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân giữa các tỉnh trong và ngoài Quân khu, góp phần xây dựng Quân khu 3 ngày càng vững mạnh.

 

Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại cuộc gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ghi nhận và tri ân những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ quân đội trong Quân khu 3 đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước và xây dựng quân đội , cũng như trong công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển ở các địa phương. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng trân trọng cảm ơn Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 3 đã dành cho cấp ủy, chính quyền và nhân dân Thái Bình sự quan tâm, phối hợp, giúp đỡ thường xuyên trong công tác quốc phòng, quân sự địa phương và phát triển kinh tế - xã hội.

Nhân dịp này, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thông tin tới các đại biểu những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Bình thời gian qua.

                                                                          Hữu Phước

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...