Kiểm tra công tác PCCC tại Trung tâm Thương mại Victory

Thứ 7, 05/12/2015 | 13:38:10
571 lượt xem

Nằm trong kế hoạch kiểm tra công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC), Đoàn kiểm tra liên ngành đã đi kiểm tra công tác phòng cháy, chữa cháy tại Trung tâm Thương mại Victory Thành phố Thái Bình . Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch kiểm tra các khu vực trọng điểm như : Khu chung cư cao tầng, chợ, Trung tâm thương mại trong dịp cuối năm, bắt đầu vào mùa hanh khô dễ cháy, nổ.

Kiểm tra các điều kiện PCCC tại Trung tâm Thương mại Victory

Trung tâm Thương mại Victory thành phố Thái Bình gồm 7 tầng, tổng diện tích 6000m2, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng. Trong đó rất nhiều mặt hàng dễ cháy như quần, áo, đồ chơi, máy văn phòng. Chính vì vậy trong số 110 người đang làm việc tại trung tâm thì có gần 30 người trong đội PCCC và cứu nạn cứu hộ. Những người này đã được huấn luyện nghiệp vụ và có giấy chứng chỉ PCCC theo quy định. Ngoài ra lối và đường thoát nạn được bố trí hợp lý, các phương tiện chữa cháy, nguồn nước phục vụ chữa cháy đã được trung tâm kiểm tra thường xuyên.

Với quy mô, tính chất hoạt động liên tục, lại là nơi tập trung đông người, trong siêu thị luôn tồn chứa lượng hàng hóa đa dạng và lớn, Đoàn kiểm tra mong Trung tâm phải đặc biệt chú trọng đến an toàn cho khách hàng, cũng như cán bộ, nhân viên thường xuyên có mặt trong Trung tâm.

                                      Thanh Giang

 

        

 

 

 

 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...