Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Thái Bình tổng kết nhiệm vụ huấn luyện 5 năm

Thứ 2, 05/10/2015 | 16:15:43
1,132 lượt xem

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng ( BĐBP) Thái Bình đã tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ huấn luyện 5 năm (2011- 2015).

Trao thưởng tại hội nghị

Trong 5 năm qua ( 2011 -2015), Bộ BĐBP Thái Bình đã tổ chức huấn luyện được hàng trăm buổi về kỹ chiến thuật và chuyên môn nghiệp vụ, tổ chức, phối hợp được gần chục cuộc diễn tập tìm kiếm cứu hộ cứu nạn trên biển và diễn tập phòng thủ khu vực tỉnh.

Qua đó, trình độ năng lực trong tổ chức chỉ huy, quản lý, điều hành của đội ngũ cán bộ chỉ huy các cấp trong thực hiện nhiệm vụ đã đi vào nề nếp, từng bước chính quy sẵn sàng nhận và hoàn thanh tốt nhiệm vụ được giao bảo vệ và giữ vững chủ quyền an ninh trong mọi tình huống.

Hội nghị cũng đã thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được, những mặt còn hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân, chỉ ra bài học kinh nghiệm và đề ra một số giải pháp để nâng cao chất lượng huấn luyện trong những năm tới.

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tặng giấy khen cho 2 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện 5 năm qua.

CTV Hợp Khánh

 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...