Huyện Quỳnh Phụ đã có 690 thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ

Thứ 7, 20/06/2015 | 08:33:25
1,056 lượt xem

Mặc dù đến đầu tháng 9 mới tổ chức giao nhận quân nhưng đến thời điểm cuối tháng 6, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình đã tổ chức khám tuyển sức khoẻ nghĩa vụ quân sự xong cho thanh niên của 38 xã, thị trấn.

Lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ gặp gỡ các thanh niên được điều khám nhập ngũ năm 2015

Chỉ tiêu Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự tỉnh Thái Bình giao cho huyện Quỳnh Phụ là 380 thanh niên nhập ngũ năm 2015. Sau khi điều lên khám, huyện Quỳnh Phụ đã có 690 thanh niên đủ điều kiện về sức khoẻ. Để có được kết quả này, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện đã có sự chỉ đạo sát sao đến các ban, ngành, đoàn thể, các địa phương trên địa bàn. Cấp uỷ, chính quyền các xã, thị trấn đã tập trung rà soát nắm nguồn để phân loại ngay từ Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự cấp xã nên thanh niên đi khám tuyển đạt cả về số lượng và chất lượng.

Từ sự vào cuộc của cấp uỷ, chính quyền các cấp, sự chỉ đạo quyết liệt của Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện cũng như sự nhận thức đúng đắn, tinh thần sẵn sàng lên đường nhập ngũ của thanh niên, huyện Quỳnh Phụ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2015 với phương châm  “ Giao đủ quân, chất lượng cao, an toàn , đúng Luật và không có loại trả ”.

Thanh Giang

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...