Kiến Xương triển khai kế hoạch quản lý vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

Thứ 6, 19/12/2014 | 11:12:45
821 lượt xem

Thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh Thái Bình, UBND huyện Kiến Xương tổ chức Hội nghị về việc tăng cường ngăn chặn các vi phạm Pháp lệnh quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và Nghị định 36/2009 NĐ-CP về quản lý và sử dụng pháo.

Trong năm qua, Huyện uỷ, UBND huyện Kiến Xương đã chỉ đạo các cấp, ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền với nhiều nội dung phong phú và cách làm mới có hiệu quả tới các địa phương,  trường học. Công an huyện đã phối hợp chặt chẽ với công an các xã, thị trấn tập trung đi sâu, rà soát tụ điểm có biểu hiện sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; điều tra cơ bản xác định địa bàn trọng điểm pháo từ đó có biện pháp ngăn chặn kịp thời. Bên cạnh đó, các xã, thị trấn đều thành lập 02 tổ xung kích để giám sát việc triển khai Pháp lệnh 16 và Nghị định 36/CP và tiến hành kiểm tra thường xuyên các hoạt động của Tiểu Ban chỉ đạo các thôn.

Hội nghị đã kiện toàn Ban Chỉ đạo gồm 53 đồng chí là Trưởng, Phó các ban, ngành, đề ra các giải pháp hữu hiệu để ngăn chặn các trường hợp vi phạm Pháp lệnh 16 cũng như Nghị định 36/CP, đảm bảo an toàn đặc biệt trong dịp trước, trong và sau Tết nguyên đán Ất Mùi 2015.

Thanh Giang

                                   

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...