Cấp phát thuốc miễn phí cho 150 đối tượng chính sách

Thứ 4, 17/12/2014 | 11:31:30
685 lượt xem

Tại xã Trung An, Đoàn TNCSHCM huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình kết hợp với Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư tổ chức khám, cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách.

 Ngoài cấp phat thuốc miễn phí, Đoàn TNCSHCM huyện Vũ Thư còn tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng.

150 đối tượng gồm: Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cánh mạng đã được các y, bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư tư vấn sức khỏe, khám sàng lọc các loại bệnh nội khoa, ngoại khoa. Qua thăm khám, phần lớn các đối tượng huyết áp không ổn định, hay mắc các bệnh về mắt, tim mạch, xương khớp. Các bác sỹ đã hướng dẫn cho các đối tượng chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, vận động nhẹ và kê đơn cấp thuốc điều trị miễn phí.

Hoạt động thiết thực này thể hiện sự tri ân của tuổi trẻ Vũ Thư đối với các thế hệ đi trước nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

PV

 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...