Tập huấn kỹ năng tuyên tuyền phòng chống ma túy

Thứ 6, 20/06/2014 | 16:57:43
1,159 lượt xem

Nhân “Tháng hành động phòng, chống ma túy” và "Ngày toàn dân phòng, chống ma túy”, Sở Tư pháp tỉnh Thái Bình phối hợp với CLB Thanh niên với Pháp luật xã Đông Thọ, Thành phố Thái Bình tổ chức Lớp tập huấn kiến thức pháp luật và kỹ năng tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho hơn 50 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã.

 

Trong thời gian tập huấn, các học viên nghe báo cáo viên của Sở Tư pháp tỉnh truyền đạt kiến thức pháp luật cơ bản về phòng chống ma túy, tệ nạn mại dâm, tác hại và hệ lụy của ma túy đối với sức khỏe con người; sự phát triển của xã hội và các đường lây truyền của HIV/AIDS. Các nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, thực trạng giao thông và các lỗi thanh - thiếu niên thường mắc phải khi tham gia giao thông; cách xử lý khi gặp tình huống tai nạn giao thông.

Lớp tập huấn nhằm cung cấp nhiều kiến thức bổ ích về pháp luật, giúp đoàn viên, thanh thiếu niên và các cán bộ làm công tác thanh niên hiểu đúng, hiểu sâu và chấp hành các quy định pháp luật. Đồng thời, nâng cao ý thức đấu tranh phòng ngừa chung của đoàn viên, thanh thiếu niên cũng như toàn thể xã hội đối với các tai tệ nạn xã hội.

CTV

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...