Đông Hưng đảm bảo trật tự an ninh trên địa bàn

Thứ 7, 17/05/2014 | 14:57:10
1,291 lượt xem

Thực hiện Công điện số 10 ngày 15/5/2014 của Tỉnh ủy, huyện Đông Hưng tổ chức triển khai quán triệt đến các doanh nghiệp trên địa bàn công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

 Tại hội nghị, hơn 60 doanh nghiệp đại diện cho 214 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn huyện Đông Hưng đã có mặt. Trong đó, 7 doanh nghiệp có người nước ngoài đến làm việc. Các doanh nghiệp đã được thông báo về tình hình Trung Quốc ngang nhiên đặt giàn khoan HD 981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam.

Thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Huyện ủy Đông Hưng có Công điện khẩn yêu cầu các cơ quan, đoàn thể dừng các cuộc họp không cần thiết, đẩy mạnh thông tin tuyên truyền, định hướng tư tưởng cho công nhân, người lao động. Yêu cầu các  công đoàn tổ chức ký cam kết đến từng công nhân, không tụ tập diễu hành, biểu tình ngoài đường gây mất an ninh trật tự.

PV

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...