Tuyên dương học sinh đạt thành tích cao trong học tập

Thứ 6, 29/07/2016 | 14:48:14
994 lượt xem

Sáng ngày 29-7, tại Khu lưu niệm Bác Hồ (xã Tân Hòa, huyện Vũ Thư), Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình tổ chức lễ dâng hương và tuyên dương con của công nhân viên chức lao động đạt thành tích cao trong học tập.

 

Các em học sinh giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tuyên dương dâng hương báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu lưu niệm Bác Hồ (xã Tân Hòa, huyện Vũ Thư).

Năm học 2015-2016, ở các công đoàn cơ sở thuộc công đoàn các khu công nghiệp tỉnh có 436 cháu là con của công nhân viên chức lao động đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp. Trong đó, 10 học sinh giỏi cấp quốc gia; 44 học sinh giỏi cấp tỉnh và 382 học sinh giỏi cấp huyện, thành phố.

Tại buổi lễ tuyên dương học sinh có thành tích cao trong học tập, đại diện công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình và 130 em học sinh giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tuyên dương đã dâng hương báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 Đây là một trong những hoạt động nhằm khơi dậy lòng hiếu học, biểu dương những tấm gương tiêu biểu, xuất sắc trong học tập của các cháu học sinh, thể hiện sự quan tâm của các cấp Công đoàn trong các khu công nghiệp tỉnh với thế hệ tương lai của đất nước, động viên công nhân viên chức lao động hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...