Lượng khách đến Cồn Vành đạt gần 60.000 lượt người

Thứ 3, 07/06/2016 | 15:11:33
3,711 lượt xem

Từ đầu năm đến nay, lượng khách về khu du lịch sinh thái Cồn Vành đạt gần 60.000 lượt người, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2015. Tuy nhiên, với tiềm năng du lịch biển, nhất là vào mùa hè thì đây là con số còn hạn chế.

Lượng du khách về với khu du lịch sinh thái Cồn Vành cao nhất là trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 có số lượng hơn 20.000 lượt người (chiếm 1/3 lượng khách từ đầu năm đến nay). Còn lại những ngày thường, kể cả trong mùa du lịch, lượng khách đến với Cồn Vành còn ít.

Theo du khách, một trong những nguyên nhân khiến Cồn Vành chưa thực sự hấp dẫn là dịch vụ ăn nghỉ tại đây còn hạn chế, giao thông đi lại khó khăn, rác thải ven khu vực bãi tắm không được giải quyết triệt để dẫn đến việc mất mỹ quan khu du lịch. Ngoài ra, khu du lịch sinh thái Cồn Vành vẫn còn hiện tượng hàng quán bán giá cao, tạo ấn tượng không tốt trong lòng du khách. Để khu du lịch sinh thái Cồn Vành, ngày càng có sức hút với khách du lịch, thì việc đầu tư cơ sở hạ tầng và chú trọng phát triển, quy hoạch các loại hình dịch vụ tại tại đây cần được quan tâm nhiều hơn.

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...