Hoạt động hưởng ứng ngày Môi trường thế giới

Thứ 7, 04/06/2016 | 14:19:12
500 lượt xem

Sáng 4-6, Chi đoàn thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Bình tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Môi trường thế giới.

Chi đoàn thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường thực hiện đạp xe tuyên truyền bảo vệ môi trường từ Thành phố đến một số xã thuộc huyện Kiến Xương. Đồng thời, Chi đoàn đã tổ chức trồng cây xanh tạo bóng mát và vệ sinh môi trường tại xã Hòa Bình (huyện Kiến Xương). Đây là một trong nhiều hoạt động sẽ được tổ chức từ nay đến hết năm 2016. Việc làm này nhằm nâng cao ý thức, nhận thức của các cá nhân, tổ chức, cộng đồng trên địa bàn huyện Kiến Xương nói riêng cũng như trên địa bàn toàn tỉnh, mục đích giảm tác hại với môi trường; sử dụng tiết kiệm, hiệu quả nguồn tài nguyên thiên nhiên; huy động nỗ lực của cộng đồng hướng tới ngăn chặn tình trạng buôn bán trái phép các sản phẩm từ động, thực vật hoang dã và làm suy kiệt tài nguyên.

Cũng nhân dịp này, Sở Tài nguyên và Môi trường trao tặng cho UBND xã Hòa Bình (huyện Kiến Xương) các thiết bị thu gom rác thải rắn sinh hoạt. Những thiết bị này sẽ góp phần cùng xã Hòa Bình thu gom rác thải hàng ngày và giúp giảm thiểu ô nhiễm trực tiếp đến nhân dân trong xã.

Một số hình ảnh về hoạt động của Chi đoàn thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường: 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...