Ghi nhận ý kiến của cử tri trong ngày bầu cử

Chủ nhật, 22/05/2016 | 16:13:21
741 lượt xem

Ngày 22-5, cùng với cử tri cả nước, cử tri Thái Bình cũng tưng bừng, nô nức đi bầu cử lựa chọn ra những người đại diện xứng đáng làm đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Thaibinhtv.vn đã ghi nhận những ý kiến cử các cử tri trong ngày hội non sông hôm nay.

Múa sư tử chào mừng ngày hội toàn dân 22-5-2016 tại xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng.

Cử tri Nguyễn Bá Côn - phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình:

 "Tôi lựa chọn những ứng cử viên đương nhiên phải là người đủ tiêu chuẩn, năng lực, trình độ và làm sao đó phải giữ mối liên hệ bền chặt với dân, vì họ là đại diện của dân, do dân cử ra và thay mặt dân có tiếng nói trong Quốc hội và HĐND các cấp. Chúng ta đang học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, tác phong của Chủ tịch Hồ Chí Minh, hãy nói đi đôi với làm và làm cái điều đã hứa, đừng bao giờ thất hứa để làm mất đi niền tin mà dân gửi gắm."

Cử tri Vũ Thị Thắm - xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng:

"Tôi đã 13 lần đi bầu cử nên tôi lựa chọn những người có đức, có tài để ra phục vụ nhân dân cho tốt, có tầm nhìn xa để lãnh đạo đất nước mỗi ngày thêm giàu mạnh hơn."

Cử tri Nguyễn Văn Châu - phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình:

 "Tôi tin tưởng vào lá phiếu của tôi nhất định sẽ chọn được những người đủ đức, đủ tài để lãnh đạo đất nước như đại biểu Quốc hội của tỉnh tôi hay đại biểu HĐND cấp tỉnh hay đến cấp phường tôi."

Các chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thực hiện quyền lợi của cử tri.

 Cử tri Phạm Đức Chung – Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thái Bình:

 "Tôi cũng như đông đảo cán bộ chiến sĩ trong lực lượng vũ trang tỉnh đã nghiên cứu kỹ về công tác bầu cử, về quy định, tiêu chuẩn để lựa chọn những người có đức, có tài, có tâm, có tầm để bầu cử vào các cơ quan của bộ máy nhà nước. Tôi mong rằng những người trúng cử sẽ đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân và thực hiện đầy đủ cam kết của mình trước cử tri. "

Cử tri Nguyễn Thị Hồng Xuân - nhân viên quân nhu, Phòng Hậu cần, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thái Bình:

"Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng tiểu sử cũng như là quá trình công tác và lắng nghe chương trình hành động của các ứng cử viên thì tôi cũng đã chọn ra được những người theo tôi là có đủ đức, đủ tài, có tâm, có tầm vào Quốc hội và HĐND các cấp. Cá nhân tôi cũng như cán bộ chiến sĩ trong lực lượng vũ trang tỉnh rất là tin tưởng và mong muốn những người trúng cử sẽ tích cực hành động, phát huy tinh thần trách nhiệm hơn nữa để đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân vào Quốc hội và HĐND các cấp." 

Cử tri Lê Quang Hiếu – Bí thư Đoàn cơ sở Đoàn TNCS HCM Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Thái Bình:

" Là một cử tri trong lực lượng Công an nhân dân, chúng tôi rất kỳ vọng vào đợt bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Chúng tôi đã tìm hiểu nghiên cứu rất kỹ tiểu sử cũng như quá trình công tác của các ứng cử viên và sáng suốt lựa chọn bầu ra những người xứng đáng nhất. Chúng tôi mong muốn những người trúng cử lần này sẽ quan tâm hơn nữa đến công tác đảm bảo an ninh trật tự, vì an ninh trật tự có ổn định thì kinh tế mới phát triển. Cùng với các cấp, các ngành chúng tôi tập trung lực lượng đảm bảo tốt an ninh trật tự, bảo vệ tuyệt đối an toàn cho cuộc bầu cử."

Cử tri 18 tuổi, lần đầu đi bầu cử.

Cử tri  Đào Tuấn Thanh - xã Phong Châu, huyện Đông Hưng:

 "Tôi thấy sự hiểu biết của tất cả các ứng cử viên lần này đã được nâng lên rõ rệt, đổi mới rõ rệt trong lời hứa hẹn đầy tâm huyết, trong chương trình hành động cụ thể, thiết thực, sâu sắc và thể hiện trình độ toàn diện của các ứng cử viên ".

Cử tri Nguyễn Hải Đường - xã Minh Tân, huyện Hưng Hà:

 "Mong sao những người trúng cử lần này có đủ đức, đủ tài mang cái tâm, cái tầm của mình vào phục vụ Đảng, nhân dân và phụng sự Tổ quốc. Rất mong các đại biểu trúng cử nhiệm kỳ tới mang lại sự đổi thay nói chung và cho địa phương nói riêng, đặc biệt là trong công cuộc NTM, đảm bảo tính bền vững, từng bước nâng cao đời sống của nhân dân."

Cử tri Trần Anh Minh – Công ty May xuất khẩu Thái Bình:

 "Tôi lựa chọn những đại biểu ưu tú nhất, đại diện cho tất cả mọi tầng lớp, đặc biệt là tầng lớp công nhân lao động để đưa tiếng nói, đưa tầng lớp công nhân lao động của chúng ta ngày càng phát triển lớn mạnh để đáp ứng được sự nghiệp CNH-HĐH của đất nước trong thời gian tới."

Cử tri Hoàng Thị Thơi - xã Nam Chính, huyện Tiền Hải:

"Những lời hứa của các đại biểu chúng tôi rất phấn khởi, chúng tôi sẽ lựa chọn thật kỹ để bầu ra người đại diện cho mình vào Quốc hội cũng như HĐND các cấp. Chúng tôi cũng mong rằng, các địa biểu trúng cử quan tâm hơn nữa đến người dân chúng tôi trong các chính sách như y tế, sức khỏe. Chúng tôi cũng xin được đề xuất với các đại biểu nếu trúng cử thì hãy quan tâm thiết thực đến vấn đề: nông dân –nông nghiệp – nông thôn."

Cử tri Tống Thị Mai, thôn Hợp Châu, xã Nam Thịnh, huyện Tiền Hải:

"Là cử tri lần đầu tiên đi bầu cử, em cảm thấy rất là hồi hộp, không khí ở ngày hội non sông rất là náo nức. Em cảm thấy rất vui. Em đã tìm hiểu về tiểu sử các ứng cử viên và những thông tin về bầu cử rất kỹ, em tin rằng sự lựa chọn của mình sẽ dựng xây một đất nước vững mạnh."

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...