Tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh

Thứ 2, 02/05/2016 | 15:38:51
1,170 lượt xem

Xác định việc định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT là bước khởi đầu quan trọng trong quá trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, Trường THPT Thái Phúc, huyện Thái Thụy (tỉnh Thái Bình) chú trọng việc tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh học tập tại trường.

Trường THPT Thái Phúc, huyện Thái Thụy chú trọng việc tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh học tập tại trường.

Hiện tại, Trường THPT Thái Phúc có hơn 1.300 học sinh đang theo học, trong đó có hơn 400 học sinh lớp 12. Xác định việc định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT là bước khởi đầu quan trọng trong quá trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, Trường THPT Thái Phúc luôn chú trọng định hướng nghề nghiệp cho học sinh ngay từ khi các em học tập tại trường.

Hơn 400 học sinh lớp 12 đã được tư vấn nghề

Đặc biệt, trường còn kết hợp cùng Trung tâm tuyển sinh và giới thiệu việc làm (Trường Đại học Thái Bình) tổ chức các buổi tư vấn hướng nghiệp trong các tiết chào cờ đầu tuần cho học sinh, đặc biệt là các em học sinh lớp 12. Điều này sẽ giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về ngành học, khả năng, năng lực của bản thân, định hướng nghề nghiệp trong tương lai, từ đó giúp các em chọn được ngành nghề phù hợp.

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...