Khai mạc triển lãm - giao lưu hoa lan lần thứ nhất

Chủ nhật, 24/04/2016 | 14:57:47
1,270 lượt xem

Sáng ngày 24-4, Hội Hoa lan Thái Bình tổ chức khai mạc chương trình triển lãm – giao lưu hoa lan Thái Bình lần thứ nhất. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Xuyên tới dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Xuyên cắt băng tại lễ khai mạc.

Chương trình triển lãm – giao lưu hoa lan lần thứ nhất có sự tham gia của 70 đoàn đại biểu với trên 550 khách mời đến từ các tỉnh thành lân cận. Hàng trăm giống, giò phong lan quý và các tác phẩm lan trên gỗ của các hội viên, đơn vị bạn được trưng bày tại triển lãm. Trong đó, có nhiều giống lan quý hiếm sưu tầm ở tất cả các vùng, miền trong cả nước cũng như ở nước ngoài được các nghệ nhân, hội viên các câu lạc bộ bảo tồn, lưu giữ những nguồn gien quý, đặc biệt và nhân giống. Qua bàn tay chăm sóc công phu tỉ mỉ của con người, hoa lan đã trở thành những tác phẩm đẹp và lạ.

Người dân thưởng thức vẻ đẹp của hoa lan tại triển lãm.

Đây cũng là dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và khẳng định kết quả lao động sáng tạo của các nghệ nhân sinh vật cảnh Thái Bình cùng nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Tại buổi giao lưu, Hội Hoa lan Thái Bình đã tổ chức bán đấu giá những giò lan quý hiếm để gây quỹ từ thiện, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.                                                                 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...