Họp Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh

Thứ 6, 11/10/2024 | 20:15:00
43 lượt xem

Sáng 11.10, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Ban Cán sự đảng, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh nghe và cho ý kiến vào một số dự án đầu tư tại Cụm công nghiệp Hưng Nhân, huyện Hưng Hà. Dự họp có đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đồng chí Lại Văn Hoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh

Tại cuộc họp, các sở ngành của tỉnh báo cáo và thảo luận vào các nội dung liên quan đến đầu tư Dự án xây dựng nhà máy sản xuất và nhà xưởng cho thuê của nhà đầu tư Ever Accord LTD; Dự án nhà máy dầu thực vật của Công ty Cổ phần Dầu thực vật BGF Thái Bình; Dự án đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất prime Technology của nhà đầu tư Vanguard Millennium Internationnal LTD tại Cụm Công nghiệp Hưng Nhân, huyện Hưng Hà.

Đồng chí Bí thư Ban cán sự đảng, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu

Đồng chí Bí thư Ban cán sự đảng, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Cùng với thu hút đầu tư vào Khu Kinh tế và các Khu công nghiệp thì việc thu hút đầu tư vào các Cụm công nghiệp là nhiệm vụ rất quan trọng của các cấp chính quyền. Vì vậy, các địa phương phải khơi thông nguồn lực, khai thác tối đa dư địa, thu hút các nhà đầu tư vào các Cụm công nghiệp. Đối với Cụm công nghiệp Hưng Nhân, hiện nay đã có một số nhà đầu tư đến khảo sát, đăng ký, xin được đầu tư. Tỉnh đã chỉ đạo các sở, ngành, địa phương tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp đầu tư vào Cụm công nghiệp này. Trên cơ sở báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng ý kiến thảo luận của các đại biểu, Ban cán sự Đảng UBND tỉnh thống nhất chủ trương tiếp nhận 3 dự án trên vào Cụm công nghiệp Hưng Nhân. Đồng chí giao nhiệm vụ cho các sở, ngành, Văn phòng UBND tỉnh phối hợp hoàn thiện báo cáo trình Thường trực Tỉnh ủy cho ý kiến; đồng thời thống nhất sẽ trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 3 dự án trên vào sáng ngày 12/10/2024. Qua đó, giúp các dự án nhanh chóng được triển khai, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Văn Ngọc

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...