Chuyển giao, tiếp nhận tổ chức đảng và đảng viên

Thứ 5, 15/08/2024 | 20:10:00
232 lượt xem

Sáng ngày 15/8, Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Ban Thường vụ các huyện ủy, thành ủy tổ chức hội nghị chuyển giao, tiếp nhận tổ chức đảng và đảng viên. Đến dự có đồng chí Ngô Thị Kim Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Theo các Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về chuyển giao tổ chức đảng và đảng viên, 8 tổ chức cơ sở đảng với 388 đảng viên trong các Xí nghiệp khai thác công trình thủy lợi đang trực thuộc Đảng bộ các huyện, thành phố được chuyển giao về trực thuộc Đảng bộ cơ sở Công ty TNHH một thành viên khai thác công trình thủy lợi Bắc Thái Bình và Đảng bộ cơ sở Công ty TNHH một thành viên khai thác công trình thủy lợi Nam Thái Bình thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thái Bình. Cùng với đó, 10 tổ chức đảng và 101 đảng viên trong các doanh nghiệp trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh được chuyển giao về trực thuộc Đảng bộ các huyện gồm Quỳnh Phụ, Đông Hưng, Thái Thụy, Tiền Hải và Vũ Thư.

Việc chuyển giao các tổ chức đảng và đảng viên góp phần tăng cường sự lãnh đạo của Đảng tại cơ sở, đảm bảo phát huy vai trò của các tổ chức cơ sở đảng trong doanh nghiệp tư nhân, lãnh đạo chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh tại các đơn vị.

Cao Biền 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...