Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương thăm, tặng quà các đối tượng chính sách

Thứ 3, 23/07/2024 | 20:00:00
159 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, sáng ngày 23/7, đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương và đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các đối tượng chính sách tại Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần. Cùng đi có lãnh đạo Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh.

Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần đang thực hiện quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng 236 người. Trong đó có 61 người có công và thân nhân người có công, gồm: 26 thương binh, bệnh binh, 3 con liệt sĩ, 32 con của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học. 

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với nước. Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương khẳng định, công tác đền ơn đáp nghĩa đối với các thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng luôn được Đảng, Nhà nước quan tâm thực hiện. Đất nước ta có được hòa bình, độc lập và phát triển như ngày hôm nay là nhờ có sự hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, sự đóng góp, chi viện của hậu phương.

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, y, bác sĩ đang công tác tại Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần. Mặc dù với điều kiện làm việc hết sức đặc thù, nhưng tập thể lãnh đạo, cán bộ Trung tâm đã nỗ lực, cố gắng thực hiện tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, điều trị, khám chữa bệnh cho các đối tượng, trong đó có người có công bị bệnh tâm thần. Đồng chí đề nghị cán bộ, y, bác sĩ của Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần nói riêng, cấp ủy, chính quyền các cấp tỉnh Thái Bình nói chung tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, quan tâm hơn nữa đến các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng cũng như thực hiện tốt truyền thống đạo lý  "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh

Sáng ngày 8/8, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì buổi làm việc của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh với Liên đoàn lao động tỉnh, để khảo sát tình hình triển khai, thi hành...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...