Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng với nhân dân Thái Bình

Thứ 7, 20/07/2024 | 20:15:00
278 lượt xem

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng có nhiều lần về thăm Thái Bình, trong mỗi lần ấy luôn để lại ấn tượng sâu sắc và tình cảm đặc biệt trong lòng cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh về một người lãnh đạo trí tuệ, có tâm, có tầm và luôn gần gũi, quan tâm sâu sắc đến các tầng lớp nhân dân.

Ký ức về lần được trực tiếp gặp Tổng Bí thư cách đây gần 15 năm vẫn luôn in đậm trong tâm trí ông Tăng Gia Lộc ở xã Vũ Lạc, Thành phố Thái Bình. Với ông Lộc , hình ảnh về vị lãnh đạo trí tuệ, bản lĩnh, hiện thân của sự gương mẫu, với phong cách làm việc dân chủ, tận tụy, khoa học, gần dân, tôn trọng và yêu thương con người chưa bao giờ phai mờ. 

Ông Tăng Gia Lộc,  xã Vũ Lạc, thành phố Thái Bình: Đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng là một nhà lãnh đạo kiên trung, trí tuệ,mẫu mực. Những việc làm của đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đóng góp rất lớn vào sự nghiệp đổi mới của Đảng. Những việc làm của đồng chí Tổng bí thư được dân tin dân yêu, dân mến .


Đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng về thăm Thái Bình năm 2018

Với mỗi người dân Thái Bình, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng là 1 trí tuệ lớn, 1 tài năng lớn của cách mạng Việt Nam, nhà tư tưởng nhà văn hóa, ngọn cờ lý luận của đảng là người học trò xuất sắc không ngừng học tập theo tư tưởng đạo đức phong cách của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của đảng và dân tộc.

Ông Đào Quang Vũ - Phó Chủ tịch Hội nạn nhân chất đốc da cam/ Dioxin tỉnh Thái Bình: Đồng chí Tổng bí thư của chúng ta là một lãnh tụ tài năng, một con người lý luận xuất sắc và đúng nghĩa là một con người vì dân, vì nước. Đồng chí Tổng bí thư lại là người " thắp lửa, đốt lò" đang được dư luận không chỉ trong nước và thế giới đánh giá rất cao. Với uy tín và cách làm của đồng chí Tổng bí thư cũng như của Đảng ta nên khi được tin đồng chí mất đi chúng tôi thấy đau xót tiếc thương và có thể nói đây là một mất mát lớn của Đảng, của tất cả chúng ta.

Hẫng hụt…! 

Tiếc thương…! 

Như mất người ruột thịt…!

Là những cảm xúc của người dân Thái Bình khi phải tiễn biệt 1 nhân cách lớn của dân tộc, tấm gương sáng ngời mẫu mực về đạo đức cách mạng của người chiến sĩ cộng sản, suốt đời cống hiến cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội vì hạnh phúc của nhân dân.

Đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng về thăm Thái Bình năm 2018

Ông Nguyễn Bá Côn  - Nguyên Phó Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình: Cán bộ, đảng viên và nhân dân  rất bàng hòang khi biết tin là Tổng bí thư đã qua đời. Sự tiếc nuối giờ đây để chúng ta lại phải tiến đưa một người cán bộ, một người cộng sản chiến sĩ cộng sản mà tận trung với nước, tận hiếu với dân. Tổng bí thư mất đi nhưng di sản của Tổng bí thư để lại vẫn là kim chỉ nam cho hành động của chúng ta trên các phương diện.


Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã từ trần ngày hôm qua 19/7/2024, hưởng thọ 80 tuổi. Trọn cuộc đời của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã bền bỉ cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của đảng và dân tộc ta bằng 1 tinh thần ý chí thép không lùi bước trước những trở ngại khó khăn giữ vững nguyên tắc sống trọn cuộc đời vì nước, vì dân.


 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh

Sáng ngày 8/8, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì buổi làm việc của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh với Liên đoàn lao động tỉnh, để khảo sát tình hình triển khai, thi hành...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...