Thành phố Thái Bình: Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ chí Minh, đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và các Anh hùng Liệt sĩ

Thứ 7, 29/06/2024 | 19:00:00
307 lượt xem

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thị xã, 20 năm xây dựng và phát triển thành phố Thái Bình, đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy và các đồng chí lãnh đạo thành phố Thái Bình đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và các anh hùng liệt sĩ.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ, Tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam, phường Hoàng Diệu. 

Bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người đã cống hiến, hy sinh trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và hạnh phúc của nhân dân. 

Các đại biểu đã tới dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại Tượng đài đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, Quảng trường 14/10. Đồng chí Nguyễn Đức Cảnh là học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tấm gương người chiến sĩ cộng sản kiên trung của giai cấp công nhân Việt Nam.

Tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh, các đại biểu thành kính đặt vòng hoa, dâng hương, dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Thái Bình nguyện một lòng đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn; xứng đáng với sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, vì tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, đoàn kết một lòng xây dựng, thành phố Thái Bình không ngừng phát triển.

Mai Hiền (CTV)

  • Từ khóa
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh

Sáng ngày 8/8, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì buổi làm việc của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh với Liên đoàn lao động tỉnh, để khảo sát tình hình triển khai, thi hành...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...