Hội nghị kết nối Đầu tư - Kinh doanh Thái Bình - Nevers

Thứ 3, 21/05/2024 | 18:00:00
336 lượt xem

Tiếp tục chương trình công tác tại Cộng hòa Pháp, Đoàn công tác xúc tiến đầu tư tỉnh Thái Bình phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Pháp tổ chức hội nghị kết nối đầu tư – kinh doanh Thái Bình – Nevers.

Với vị trí chiến lược trong khu vực đồng bằng sông Hồng và miền Bắc Việt Nam. Sự đồng hành của tỉnh, coi việc của nhà đầu tư chính là việc của tỉnh, cùng những chính sách ưu đãi, Thái Bình đã và đang được coi là điểm đến an toàn, hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nước ngoài. Tỉnh Thái Bình mong muốn được hợp tác toàn diện, trên nhiều lĩnh vực với tất cả các đối tác trong đó có các đối tác của Pháp. Đại diện các doanh nghiệp Pháp quan tâm trao đổi với đoàn công tác của tỉnh tìm hiểu về một số lĩnh vực đầu tư.

Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định hội nghị kết nối đầu tư - kinh doanh Thái Bình - Nevers có ý nghĩa rất quan trọng; thể hiện sự quan tâm của các tổ chức, doanh nghiệp của Nevers nói riêng, doanh nghiệp Pháp nói chung đối với môi trường hợp tác, đầu tư của tỉnh.

Với tầm nhìn và tiềm năng, khát vọng phát triển của Thái Bình, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ tin tưởng cơ hội hợp tác giữa 2 bên trong thời gian tới rất rộng mở, đa dạng và thiết thực; Đồng thời, mong muốn sớm được đón các đối tác, doanh nghiệp Pháp đến nghiên cứu, hợp tác, đầu tư, kinh doanh tại tỉnh. Tỉnh Thái Bình cam kết tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư phát triển bền vững, mở rộng sản xuất kinh doanh. Đồng chí chúc mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Pháp nói chung, quan hệ hợp tác giữa tỉnh Thái Bình và các đối tác Pháp nói riêng ngày càng phát triển.

Thu Hà

  • Từ khóa
Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh cho ý kiến vào báo cáo nội dung trình kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh cho ý kiến vào báo cáo nội dung trình kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng nay 26/6, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Vũ...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...