Chúc mừng các chức sắc, tăng ni phật tử huyện Vũ Thư nhân dịp đại lễ Phật đản

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:00:00
301 lượt xem

Tại huyện Vũ Thư, sáng 16/5, đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và đồng chí Vũ Kim Cứ, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế và Các khu công nghiệp tỉnh đã đến thăm, chúc mừng các chức sắc, tăng ni phật tử trên địa bàn huyện.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Đại đức Thích Minh Thành, Phó trưởng Ban trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Vũ Thư, trụ trì chùa Khánh Sơn, xã Vũ Vinh và Đại đức Thích Thanh Lâm, Phó trưởng ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Vũ thư, trụ trì chùa Thẫm, thị trấn Vũ Thư. 

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các vị chức sắc, tăng, ni, phật tử nhân dịp lễ Phật đản. Đồng thời, thông tin đến các tăng ni, phật tử về những kết quả nổi bật mà tỉnh đạt được từ đầu năm đến nay và nhấn mạnh: Trong những thành tựu chung của tỉnh, có sự chung tay, góp sức quan trọng của các chức sắc, tăng ni, phật tử trong tỉnh. Các đồng chí cũng mong muốn các vị chức sắc cùng các tín đồ Phật tử tiếp tục nỗ lực, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong hoạt động tôn giáo; tích cực hưởng ứng các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước do chính quyền và Mặt trận Tổ quốc các cấp phát động, xây dựng tỉnh Thái Bình ngày càng phát triển.

Văn Ngọc

  • Từ khóa
Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh cho ý kiến vào báo cáo nội dung trình kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh cho ý kiến vào báo cáo nội dung trình kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng nay 26/6, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Vũ...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...