Ủy viên Bộ chính trị, Trưởng ban kinh tế TW Trần Tuấn Anh dâng hương tại Đền thờ Bác và Đền thờ Liệt sĩ tỉnh

Thứ 5, 23/02/2023 | 00:00:00
1,170 lượt xem

Đồng chí Trần Tuấn Anh - Ủy viên Bộ chính trị, Trưởng ban kinh tế TW; Trung tướng Nguyễn Quang Ngọc - Ủy viên BCH TW Đảng, Tư lệnh Quân khu 3; Các đồng chí: Ngô Đông Hải - Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các Ban, Bộ ngành TW đã đến dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và Đền thờ liệt sĩ tỉnh Thái Bình.

Đồng chí Trưởng Ban kinh tế TW cùng đoàn đến dâng hương, dâng hoa bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đồng chí Trưởng Ban kinh tế TW cùng đoàn đã dâng hương, dâng hoa bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người đã dành trọn đời mình đấu tranh cho nền độc lập, tự do của dân tộc. 93 năm qua, Đảng Cộng sản Việt Nam dưới ánh sáng của Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh đã lãnh đạo toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta giành được những thắng lợi vẻ vang trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Bình luôn nêu cao tinh thần đại đoàn kết, phát huy tiềm năng thế mạnh để phát triển kinh tế xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh, đồng chí Trưởng Ban kinh tế TW và các đồng chí lãnh đạo tỉnh thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh, đồng chí Trưởng Ban kinh tế TW và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã thành kính đặt vòng hoa, dâng hương, dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Thấm nhuần đạo lý uống nước nhớ nguồn, những năm qua Đảng, Nhà nước, Quốc hội và Chính phủ nói chung, Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thái Bình nói riêng luôn thực hiện tốt các chính sách đền ơn đáp nghĩa, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng chính sách, người có công để tỏ lòng thành kính và tri ân sâu sắc sự cống hiến, hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ và các đối tượng chính sách, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc./.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...