Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao quà tại làng trẻ em SOS

Thứ 3, 17/01/2023 | 00:00:00
1,461 lượt xem

Nhân dịp tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, chiều nay, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình "Xuân gắn kết, tết yêu thương" tại làng trẻ SOS Thái Bình. Tới dự có các đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQVN Tỉnh.

Tại chương trình, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã trao quà tết cho các con đang được nuôi dưỡng tại Làng trẻ SOS Thái Bình. Đồng thời chúc tập thể cán bộ nhân viên, các bà mẹ và các con đang được nuôi dưỡng tại làng trẻ đón tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, hạnh phúc và đầm ấm. 

Hiện làng trẻ SOS đang chăm sóc nuôi dưỡng 134 con tại 14 gia đình và nhà lưu xá thanh niên với 35 trẻ nam đang sinh sống và học tập. Dưới bàn tay chăm sóc, dạy dỗ của các bà mẹ, sự hỗ trợ của tập thể cán bộ nhân viên, các con được chăm sóc, nuôi dưỡng chu đáo. Làng trẻ SOS thực sự là gia đình thay thế cho trẻ em mồ côi. Gần 10 năm hoạt động, làng đã hỗ trợ cho 215 trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hiện làng có 8 con đang học đại học, 20 con học các trường trung cấp nghề. Trong đó có 1 con trưởng thành và xây dựng gia đình riêng, 5 con có việc làm và thu nhập ổn định. Ngoài ra, làng còn trợ cấp hàng tháng, cải thiện điều kiện sống cho 200 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các huyện trong tỉnh. 


Nhân dịp này, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và các doanh nghiệp trong tỉnh đã hỗ trợ làng trẻ SOS 65 triệu đồng, Công ty TNHH Xây lắp Ngọc Hà, tỉnh Lai Châu hỗ trợ làng trẻ 30 triệu đồng./. 

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...