Lãnh đạo tỉnh tặng quà, chúc Tết văn nghệ sĩ tỉnh Thái Bình

Thứ 3, 10/01/2023 | 00:00:00
1,781 lượt xem

Nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 10-1, Đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình tới thăm và chúc Tết một số văn nghệ sĩ trên địa bàn Thành phố Thái Bình.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tới chúc tết Nhà thơ, Nhà văn Nguyễn Thị Ánh Tuyết, phường Quang Trung; Nhà văn Bút Ngữ, tổ 8, phường Đề Thám; Nghệ sĩ nhân dân Phạm Huy Tầm,  phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình, là những Hội viên tích cực của Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Thái Bình, Hội Nhà văn Việt Nam, Là tác giả của nhiều tập thơ, tác phẩm văn học; là những cộng tác viên đắc lực của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương, góp phần thông tin, tuyên truyền các chủ trương, đường lối chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, của địa phương; cũng như quảng bá, giới thiệu hình ảnh Thái Bình tới cả nước và bạn bè quốc tế.  

Trong không khí ấm cúng, thân tình, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe; gửi những lời chúc Tết ý nghĩa tới từng gia đình văn nghệ sĩ. Đồng chí bày tỏ trân trọng những đóng góp tâm huyết của các văn nghệ sĩ trong các lĩnh vực văn học, hội họa, nhiếp ảnh và kiến trúc. Đồng chí mong muốn các văn nghệ sĩ của tỉnh sẽ tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê sáng tạo, có những tác phẩm mới để đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển nền văn học nghệ thuật và văn hóa, xã hội của tỉnh.  

Duy Huy

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...