UBND tỉnh Thái Bình họp nghe và cho ý kiến vào một số nội dung quan trọng

Thứ 3, 22/11/2022 | 14:44:09
1,032 lượt xem

Sáng ngày 22/11, đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe các ngành: Công thương, Nội vụ, Khoa học - Công nghệ và Công an tỉnh báo cáo một số nội dung quan trọng. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Lãnh đạo UBND tỉnh dự hội nghị.

UBND tỉnh Thái Bình họp sáng 22/11 nghe các ngành: Công thương, Nội vụ, Khoa học - Công nghệ và Công an tỉnh báo cáo một số nội dung quan trọng

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Khắc Thận nhấn mạnh: Đây là những nội dung hết sức quan trọng, có ý nghĩa rất lớn đối với việc quản lý và hoạch định các chủ trương, định hướng trong phát triển công nghiệp của tỉnh. Một số nội dung nhằm xây dựng, cơ cấu lại bộ tổ chức của các ngành đảm bảo tinh gọn, nghiên cứu ban hành và thực hiện đồng bộ, hiệu quả các chính sách hỗ trợ một số ngành, lĩnh vực trong thời gian tới. 

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu

Vì vậy, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đại biểu dự họp cần nghiên cứu kỹ, tham gia ý kiến sâu sắc, đầy đủ vào từng nội dung các báo cáo, tờ trình cụ thể theo đúng chức năng nhiệm vụ của ngành, địa phương mình. Đặc biệt là những nội dung còn có những vướng mắc cần phải được làm rõ, những vấn đề chưa phù hợp cần phải được điều chỉnh, bổ sung. Sau cuộc họp các Sở, ngành được giao chủ trì phải tiếp thu, tổng hợp và khẩn trương hoàn thiện các báo cáo, tờ trình để trình cấp có thẩm quyền xem xét thông qua.

Tiếp đó, các đại biểu đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, thảo luận tham gia ý kiến báo cáo Phương án xử lý cụm công nghiệp do cấp huyện quản lý. Báo cáo Kế hoạch biên chế 2022-2026, cơ cấu tổ chức Sở y tế, Ban Quản lý Khu kinh tế và các Khu công nghiệp. Báo cáo dự thảo cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển hoạt động khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh Thái Bình giai đoạn 2022-2025. Báo cáo dự thảo Nghị quyết của HĐND tỉnh quy định về mức hỗ trợ thường xuyên hàng tháng cho các chức danh đội trưởng, đội phó, đội dân phòng./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...