Các Bộ, ban, ngành Trung ương đóng góp ý kiến vào quy hoạch tỉnh Thái Bình thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Thứ 2, 22/08/2022 | 00:00:00
1,293 lượt xem

Sáng 22/8, tại Hà Nội, UBND tỉnh Thái Bình phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội thảo tham vấn Quy hoạch tỉnh Thái Bình thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050. Chủ trì buổi hội thảo có các đồng chí: Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình; Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình; Trần Quốc Phương - Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Dự hội thảo có lãnh đạo các Cục, vụ thuộc các Bộ, ban, ngành của Trung ương, các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ban, ngành của tỉnh Thái Bình. 

Hội thảo tham vấn Quy hoạch tỉnh Thái Bình thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Phát biểu mở đầu buổi hội thảo, đồng chí Trần Quốc Phương - Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư hoanh nghênh và đánh giá cao sự chỉ đạo của tỉnh Thái Bình đối với triển khai các công việc trong thực hiện công tác quy hoạch tỉnh thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: Công tác quy hoạch là rất quan trọng phục vụ cho sự phát triển KTXH của tỉnh. Đối với tỉnh Thái Bình thời gian qua đã triển khai các công việc trong lập quy hoạch tỉnh và đến nay đã cơ bản hoàn thành. Vì vậy, hội thảo hôm nay là dịp quan trọng để tỉnh Thái Bình lắng nghe ý kiến từ các Bộ, ban, ngành của Trung ương và các chuyên gia đóng góp vào quy hoạch tỉnh, qua đó giúp tỉnh hoàn thiện quy hoạch một cách đồng bộ, để khi triển khai đạt hiệu quả cao nhất, góp phần vào công tác phát triển KTXH của tỉnh. 

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình phát biểu tại hội thảo

Phát biểu tại hội thảo, đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình nhấn mạnh: Thời gian qua tỉnh đã nỗ lực, chỉ đạo, triển khai các công việc trong lập quy hoạch tỉnh. Từ lấy ý kiến các sở, ban, ngành, địa phương và các chuyên gia trong lập quy hoạch. Quá trình triển khai được tỉnh thực hiện một cách nghiêm túc, công phu, kỹ lượng. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn nhận được sự quan tâm, đóng góp những ý kiến quy báu từ các Bộ, ban, ngành Trung ương và các chuyên gia tại buổi hội thảo hôm nay, qua đó tỉnh hoàn chỉnh quy hoạch hiệu quả khi triển khai thực tế.

Tiếp đó tại hội thảo, các đại biểu đã nghe và thảo luận, đóng góp ý kiến vào quy hoạch tỉnh Thái Bình thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Văn Ngọc

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...