Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình dâng hương tại đền thờ Bác và các anh hùng liệt sĩ

Thứ 7, 23/07/2022 | 00:00:00
1,737 lượt xem

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022) và hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930-01/8/2022), Chiều 22/7 đồng chí Phạm Đồng Thụy - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại đền thờ Bác và tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ tỉnh.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại đền thờ Bác thuộc phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình. Lẵng hoa của Ban Tuyên giáo tỉnh mang dòng chữ "Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kính dâng". Các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương kính cẩn nghiêng mình và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn tới công lao trời biển của Bác, vị Lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, đấu tranh cho hòa bình, độc lập dân tộc và hạnh phúc của nhân dân. 

Đoàn đến dâng hương trước anh linh các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ tỉnh

Tại Đền thờ liệt sĩ tỉnh, trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hiến dâng cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng, cho độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Bình luôn biết ơn và trân trọng sự hy sinh cao cả và đóng góp của các Anh hùng liệt sĩ. Quyết tâm đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sản xuất, xây dựng quê hương Thái Bình ngày càng giàu đẹp. Quan tâm giáo dục cho mọi người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần cách mạng của cha ông và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, tích cực làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo các gia đình chính sách và gia đình có công với cách mạng./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...