Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình làm việc với báo Nhân Dân

Thứ 4, 01/06/2022 | 00:00:00
2,689 lượt xem

Chiều 1/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình có buổi tiếp và làm việc với đại diện báo Nhân Dân họp bàn về 1 số nội dung dự kiến trong công tác phối hợp tuyên truyền giữa Tỉnh ủy Thái Bình và báo Nhân Dân trong thời gian tới. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Phạm Đồng Thụy - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình tiếp và làm việc với đại diện báo Nhân Dân

Tại buổi làm việc, đại diện báo Nhân Dân cho biết: Hiện nay, Báo Nhân Dân đẩy mạnh đổi mới mạnh mẽ cả hình thức và nội dung tuyên truyền, xây dựng Báo Nhân Dân trở thành cơ quan truyền thông đa phương tiện chủ lực. Đồng thời đẩy mạnh phối hợp với các địa phương trong công tác tuyên truyền. Đại diện báo Nhân dân mong muốn sẽ có buổi làm việc giữa lãnh đạo cơ quan Báo và Tỉnh ủy Thái Bình trong công tác phối hợp tuyên truyền thời gian tới. Nhất là để đánh giá lại hiệu quả hoạt động thời gian qua của các cơ quan báo chí tỉnh Thái Bình và các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại tỉnh, trong đó có báo Nhân Dân. Đồng thời thảo luận về việc thực hiện ký kết chương trình hợp tác truyền thông giữa Tỉnh ủy Thái Bình và báo Nhân Dân. Qua đó, kịp thời tuyên truyền, cung cấp các thông tin chính thống của địa phương trên các ấn phẩm, kênh thông tin của báo Nhân Dân, góp phần định hướng dư luận xã hội, tạo sự đồng thuận trong nhân dân, góp phần vào sự phát triển bền vững của tỉnh. 

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Đồng Thụy - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn sự đồng hành của Báo Nhân Dân đối với sự phát triển của tỉnh thời gian qua. Đồng thời, mong muốn Báo Nhân Dân tiếp tục quan tâm, đẩy mạnh tuyên truyền, phản ánh về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng- an ninh, xây dựng Đảng - hệ thống chính trị và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 của tỉnh trên các ấn phẩm, kênh thông tin của Báo Nhân Dân. Nhất là tăng cường định hướng dư luận xã hội; hỗ trợ tỉnh thông tin chính xác, kịp thời, quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh của tỉnh để đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội..., tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân, tạo động lực để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Đồng chí cũng thống nhất với 1 số nội dung, đề xuất của đại diện báo Nhân Dân, đồng thời giao cho các đơn vị đầu mối triển khai các nội dung, công việc để tổ chức chương trình ký kết hợp tác giữa Tỉnh ủy Thái Bình và Báo Nhân Dân trong thời gian tới. 

Văn Ngọc 


  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...