Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Bình công bố và trao quyết định về công tác cán bộ

Thứ 2, 04/04/2022 | 00:00:00
3,082 lượt xem

Sáng 04/4, các đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị công bố các Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh dự hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành và đồng chí Nguyễn Khắc Thận trao quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và tặng hoa cho các đồng chí được điều động, luân chuyển và bổ nhiệm về công tác cán bộ

Tại hội nghị, đồng chí Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy đã công bố các Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc luân chuyển và bổ nhiệm cán bộ, công chức. Theo đó, luân chuyển đồng chí Nguyễn Thị Thơm - Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến nhận công tác tại Ban Dân vận Tỉnh ủy và bổ nhiệm giữ chức Phó trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy. Luân chuyển đồng chí Nguyễn Minh Hồng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn đến nhận công tác tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và bổ nhiệm giữ chức Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. 

Tiếp đó, Giám đốc Sở Nội vụ công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động đồng chí Phạm Đức Thành - Phó giám đốc Sở Tài chính đến nhận công tác tại Sở Kế hoạch và Đầu tư và bổ nhiệm giữ chức Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư. 

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao quyết định và chúc mừng các đồng chí được điều động, luân chuyển và bổ nhiệm lần này sẽ tiếp tục phát huy năng lực, sở trường, nỗ lực khắc phục khó khăn, không ngừng trau dồi chuyên môn nghiệp vụ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí cán bộ được điều động, bổ nhiệm đợt này

Đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan, đơn vị nơi các đồng chí mới được điều động, bổ nhiệm đến nhận công tác tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tạo điều kiện giúp đỡ các đồng chí được điều động, luân chuyển và bổ nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh. 

Đồng chí Nguyễn Minh Hồng – đại diện các đồng chí được luân chuyển và bổ nhiệm, cảm ơn sự tin tưởng của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyện không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, học tập, bồi dưỡng nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...