Gặp mặt các cơ quan báo chí, đại biểu văn nghệ sĩ nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022

Thứ 4, 09/02/2022 | 00:00:00
712 lượt xem

Sáng nay 9/2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức găp mặt các cơ quan báo chí, đại biểu văn nghệ sĩ nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022. Tới dự có các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh.

Găp mặt các cơ quan báo chí, đại biểu văn nghệ sĩ nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022

Năm 2021, các cơ quan báo chí và đội ngũ văn nghệ sĩ đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của tỉnh. Đã đẩy mạnh tuyên truyền các sự kiện lớn của đất nước và của tỉnh như: Đại hội 13 của Đảng, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp,…tạo thành khí thế thi đua sôi nổi trong toàn Đảng bộ, chính quyền và mọi tầng lớp nhân dân. Đồng thời đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19, nhất là các chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh trong phòng chống dịch. Qua đó, huy động sự vào cuộc của toàn dân trong phòng chống dịch bệnh, góp phần quan trọng để tỉnh Thái Bình thực hiện thắng lợi mục tiêu kép trong năm 2021.

 Các cơ quan báo chí còn thông tin nhanh nhạy, kịp thời, toàn diện về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội của tỉnh, trong nước và quốc tế. Nhất là đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế của tỉnh như trong xây dựng và phát triển khu kinh tế Thái Bình, công tác giải phóng mặt bằng, xây dựng NTM, thu hút đầu tư, cải cách hành chính,…Thông qua các bài viết, phản ánh báo chí, tác phẩm văn học nghệ thuật giúp cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân trong tham gia thực hiện các nhiệm vụ. Chủ động phát hiện, thẳng thắn phản ánh những tồn tại, bất cập ở cơ sở. Đấu tranh, phản bác lại các luận điệu xuyên tạc, chống phá của các thế lực thù địch.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí địa phương, báo chí Trung ương thường trú tại tỉnh và đại biểu văn nghệ sĩ đã có những chia sẻ về hoạt động tác nghiệp báo chí, sáng tác văn học nghệ thuật trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn tỉnh tiếp tục quan tâm và tạo điều kiện cho đội ngũ nhà báo, văn nghệ sĩ trong hoạt động báo chí, văn học nghệ thuật, qua đó đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh thời gian tới.

Văn Ngọc

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...