Văn phòng Chủ tịch nước triển khai nhiệm vụ năm 2022

Thứ 2, 07/02/2022 | 00:00:00
489 lượt xem

Sáng Mùng 7 Tết Nguyên đán Nhâm Dần, tức ngày 7/2, ngày làm việc đầu tiên của năm mới, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gặp mặt thân mật và giao nhiệm vụ cho cán bộ, nhân viên Văn phòng Chủ tịch nước.

Năm 2021, trong bối cảnh đặc biệt khó khăn do dịch bệnh COVID-19 nhưng đất nước đã đạt được các thành tựu quan trọng trên mọi lĩnh vực; trong những thành tựu chung ấy, có sự đóng góp của cán bộ, nhân viên Văn phòng Chủ tịch nước. Đề cập đến các nhiệm vụ của năm 2022, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, trách nhiệm của Văn phòng Chủ tịch nước là rất nặng nề, đặc biệt là trong công tác tham mưu, phục vụ các hoạt động của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch nước. Trên tinh thần đó, Chủ tịch nước mong muốn tập thể cán bộ, nhân viên Văn phòng Chủ tịch nước tiếp tục nỗ lực, cố gắng xây dựng và hoàn thành tốt các kế hoạch, chương trình, phương án công tác theo từng mảng, lĩnh vực phụ trách; đặt quyết tâm cao nhất hoàn thành nhiệm vụ được giao; mỗi cán bộ, nhân viên phải tự đặt cho mình mục tiêu phấn đấu và trả lời câu hỏi cần làm gì để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong năm mới.

Thay mặt Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúc cán bộ, nhân viên Văn phòng Chủ tịch nước và gia đình một mùa xuân mới hạnh phúc, an khang và lập nhiều thành tích trong công tác.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...