Đồng chí Trần Cẩm Tú tặng quà Tết tại Quảng Bình

Thứ 4, 26/01/2022 | 18:31:22
740 lượt xem

Ngày 26/1 tại Quảng Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú và đoàn công tác đã tới thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch tại Quảng Bình.

 Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Cẩm Tú đánh giá cao những cống hiến, hy sinh của toàn thể cán bộ, nhân viên y tế, chiến sỹ lực lượng vũ trang, những người ở tuyến đầu chống dịch trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã không quản ngại gian khổ, vượt lên những điều kiện khó khăn, thiếu thốn để chiến đấu với dịch bệnh. Đồng chí Trần Cẩm Tú mong rằng, thời gian tới, tỉnh Quảng Bình tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm, nỗ lực hết mình trong công tác phòng, chống dịch, đồng thời đề nghị lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các đơn vị quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, chiến sỹ, có những chính sách hỗ trợ kịp thời, tạo điều kiện để cán bộ yên tâm công tác. 

Nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022, đồng chí Trần Cẩm Tú cũng đã có lời chúc mừng năm mới đến các lãnh đạo và nhân dân tỉnh Quảng Bình và có những món quà để động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch. Cũng trong dịp này, đồng chí Trần Cẩm Tú cùng đoàn công tác cũng đã tặng quà cho 221 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch trước thềm năm mới.

Theo TTXVN 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...