Gặp mặt đại diện chức sắc các tôn giáo trên địa bàn tỉnh

Thứ 3, 11/01/2022 | 00:00:00
560 lượt xem

Chiều 11/1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh tổ chức gặp mặt các vị chức sắc đại diện các tôn giáo trên địa bàn tỉnh nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022. Các đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh đã tới dự.

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh gặp mặt các vị chức sắc đại diện các tôn giáo trên địa bàn tỉnh nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thông báo nhanh đến các vị chức sắc tôn giáo kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2021, trong đó nhấn mạnh, mặc dù gặp nhiều khó khăn thách thức song tỉnh đã đạt được kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực, thích ứng an toàn, linh hoạt kiểm soát dịch hiệu quả. Nhiều chỉ tiêu kinh tế - xã hội hoàn thành và hoàn thành vượt chỉ tiêu. Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 6,68%, cao hơn bình quân chung cả nước. Thu hút đầu tư cao nhất từ trước tới nay, chỉ tính riêng năm 2021 đã có 7 dự án lớn đầu từ vào tỉnh với số vốn trên 450 triệu USD, các công trình dự án trọng điểm được quan tâm đầu tư. Trong thành tựu chung đó có sự đóng góp không nhỏ của các chức sắc, đồng bào có đạo trên địa bàn tỉnh. 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy trân trọng ghi nhận những đóng góp tích cực của chức sắc các tôn giáo, đồng bào có đạo trong tỉnh đối với sự phát triển của tỉnh thời gian qua.

Video: 11122_OTHANH1.mp4

Đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới, các vị chức sắc các tôn giáo trong tỉnh tiếp tục phát huy tốt vai trò, uy tín, trách nhiệm của mình, tích cực tuyên truyền, vận động các tín đồ tôn giáo thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, thi đua lao động, cùng với cấp ủy, chính quyền và toàn dân xây dựng tỉnh ngày càng phát triển.

 Nhân dịp đón năm mới, đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy chúc các vị chức sắc các tôn giáo cùng toàn thể các tín đồ, đồng bào có đạo trên địa bàn tỉnh đón năm mới an khang, thịnh vượng, nhiều thắng lợi mới.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các vị chức sắc đại diện các tôn giáo trên địa bàn tỉnh nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022

Đại biểu chức sắc các tôn giáo trên địa bàn tỉnh bày tỏ vui mừng trước những thành tựu mà tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể và các địa phương trong tỉnh thời gian qua đã tạo điều kiện để các hoạt động tôn giáo diễn ra đúng với tôn chỉ mục đích, tuân thủ các quy định của pháp luật, quy định của địa phương.

Giám mục Phêro Nguyễn Văn Đệ - Giám mục Giáo phận Thái Bình:

Video: 11122_NGUYENVANDE.mp4

 Thượng tọa Thích Thanh Hòa, Trưởng Ban đại diện Ban trị sự giáo hội Phật giáo tỉnh Thái Bình:

Video: 11122_THICHTHANHHOA.mp4

 Mục sư Hoàng Văn Dương - Hội Thánh Tin Lành Khả Cảnh, xã Hồng Tiến huyện Kiến Xương:

Video: 11122_HOANGVANDUONG.mp4

 Các vị chức sắc các tôn giáo hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động tín đồ, đồng bào có đạo đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh xây dựng tỉnh Thái Bình ngày càng văn minh, giàu đẹp./.

Hữu Phước

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...