Khai mạc kỳ thi tuyển công chức tỉnh Thái Bình năm 2021

Thứ 6, 29/10/2021 | 00:00:00
563 lượt xem

Sáng 29/10, Hội đồng thi tuyển công chức tỉnh tổ chức khai mạc kỳ thi tuyển công chức tỉnh Thái Bình năm 2021. Đến dự có các đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh.

Hội đồng thi tuyển công chức tỉnh tổ chức khai mạc kỳ thi tuyển công chức tỉnh Thái Bình năm 2021 sáng 29/10/2021

Kỳ thi tuyển công chức tỉnh Thái Bình năm 2021 có 1.623 thí sinh đủ điều kiện dự thi trên tổng số chỉ tiêu cần tuyển là 443 chỉ tiêu. Vòng 1 của kỳ thi được tổ chức bằng hình thức thi trắc nghiệm trên máy tính, nội dung thi gồm 2 phần gồm phần kiến thức chung và phần thi ngoại ngữ. 

Đại biểu tham dự lễ khai mạc kỳ thi

Hội đồng thi tuyển công chức đã thông báo trên Cổng thông tin điện tử tỉnh và gửi giấy báo cho thí sinh biết lịch thi, ca thi trên máy tính. Đồng thời hướng dẫn các bước làm bài thi và tập làm thử đề thi theo hướng dẫn của Hội đồng thi tuyển. 

Vòng 1 của kỳ thi được tổ chức bằng hình thức thi trắc nghiệm trên máy tính

Các thí sinh biết điểm bài thi của mình ngay sau khi kết thúc môn thi đó. Kết quả thi vòng 1 được xác định theo số câu trả lời đúng cho từng phần thi, nếu thí sinh trả lời đúng 50% số câu hỏi trở lên cho từng phần thi thì người dự tuyển sẽ được thi tiếp vòng 2 thi môn nghiệp vụ chuyên ngành vào ngày 23/11/2021. Công tác chuẩn bị và các điều kiện cho kỳ thi đã đảm bảo theo yêu cầu của kế hoạch thi tuyển công chức năm 2021.

Mục tiêu đặt ra đối với kỳ thi tuyển công chức tỉnh Thái Bình năm 2021 là tuyển chọn được những người có đủ điều kiện, tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ và năng lực thực thi công vụ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao để bổ sung số lượng công chức hiện đang khuyết thiếu tại các cơ quan, đơn vị, địa phương theo chỉ tiêu biên chế được giao và phù hợp với vị trí việc làm, bảo đảm yêu cầu về tiêu chuẩn ngạch công chức./.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...