Thái Bình đón đoàn chi viện đầu tiên từ tâm dịch thành phố Hồ Chí Minh trở về

Thứ 5, 07/10/2021 | 00:00:00
1,546 lượt xem

Đến chiều nay (07/10), các y bác sĩ, cán bộ, giáo viên, sinh viên tình nguyện ngành y tế Thái Bình chi viện cho TPHCM đợt đầu tiên đã trở về sau gần 3 tháng ở tâm dịch. Đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó chủ tịch UBND tỉnh đến động viên, thăm hỏi các chiến sĩ áo trắng.

Trong đợt 1, Thái Bình có 60 cán bộ y tế thuộc các bệnh viện tuyến tỉnh, tuyến huyện và 350 cán bộ, giáo viên, sinh viên tình nguyện trường Đại học Y dược Thái Bình vào chi viện cho các bệnh viện dã chiến, các khu điều trị, các địa phương ở TPHCM. Vào tâm dịch đúng đợt cao điểm phức tạp nhất, công việc của họ vất vả, khó khăn, gấp rút như trong thời chiến. Đến nay, dịch bệnh tại TPHCM đã tạm lắng xuống, những người chiến sĩ áo trắng ấy đã hoàn thành sứ mệnh, trở về địa phương. 

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các đơn vị y tế đến đón đoàn và động viên, thăm hỏi các chiến sĩ áo trắng trở về từ tâm dịch.

Bác sĩ Vũ Sơn Tùng - Bệnh viện Đa khoa Thái Bình và sinh viên Nguyễn Tuấn Huy - Trường Đại học Y dược Thái Bình chia sẻ:

Video: 100721_VUSONTUNG1.mp4

Video: 100721_NGUYENTUANHUY.mp4

 Đến nay, sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, các chiến sĩ áo trắng đã trở về và thực hiện cách ly tập trung tại khu cách ly trường Đại học Thái Bình.

Bác sĩ Hoàng Minh Nhữ - Trường Đại học Y dược Thái Bình xúc động :

Video: 100721_HOANGMINHNHU.mp4

 Bác sĩ Vũ Sơn Tùng - Bệnh viện Đa khoa Thái Bình khẳng định:

Video: 100721_VUSONTUNG2.mp4

Hiện Thái Bình vẫn còn rất nhiều cán bộ y tế, sinh viên tình nguyện đang chi viện cho tâm dịch TPHCM. Dẫu dịch bệnh, hiểm nguy luôn rình rập, họ vẫn luôn quyết tâm nỗ lực hết sức mình để sớm trở về với gia đình, người thân trong niềm vui chiến thắng trận chiến cam go này.


Một vài hình ảnh tại buổi đón đoàn chi viện đầu tiên từ tâm dịch thành phố Hồ Chí Minh trở về

Chiều 07/10 đoàn y bác sĩ, cán bộ, giáo viên, sinh viên tình nguyện ngành y tế Thái Bình chi viện cho TPHCM đợt đầu tiên đã trở về sau gần 3 tháng ở tâm dịch

Các chiến sĩ áo trắng đã hoàn thành nhiệm vụ Tổ quốc và quê hương giao phó

Đo thân nhiệt và kiểm tra sức khỏe

Đoàn thực hiện cách ly tập trung tại khu cách ly trường Đại học Thái Bình


Đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các đơn vị y tế đến đón đoàn và động viên, thăm hỏi các chiến sĩ áo trắng trở về từ tâm dịch

Ánh mắt  mừng vui - Nụ cười chiến thắng

Hà My

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...