Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và các Anh hùng liệt sĩ

Thứ 4, 01/09/2021 | 00:00:00
1,215 lượt xem

Kỷ niệm 76 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, sáng 1/9, Đoàn đại biểu của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh Thái Bình đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và các Anh hùng liệt sĩ.

Dự lễ dâng hương có các đồng chí: Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh;  Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và thành phố Thái Bình.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ

Tại Đền thờ Bác Hồ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đã dành một phút mặc niệm, thành kính dâng hương, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, người đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp cách mạng, giải phóng dân tộc, đấu tranh vì hòa bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và nhân dân thế giới.

Đoàn đã tới dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh - người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tấm gương người chiến sĩ cộng sản kiên trung của giai cấp công nhân Việt Nam.

Tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đền thờ Bác Hồ

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình nguyện một lòng đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn, kiên định chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, cách mạng của quê hương, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động, sản xuất, thi đua yêu nước, phòng chống hiệu quả dịch bệnh Covid-19, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh cũng như các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 20 đã đề ra.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...