Thăm hỏi, tặng quà tri ân các gia đình chính sách

Thứ 4, 21/07/2021 | 00:00:00
1,586 lượt xem

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, sáng ngày 21/7, các đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Đồng Thụy - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Khánh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đi thăm, tặng quà tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Phùng Thị Ộp

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Phùng Thị Ộp, xã Vũ An huyện Kiến Xương, người có con trai duy nhất là liệt sỹ; ông Nguyễn Văn Thắng, xã Vũ An, huyện Kiến Xương là thương binh 1/4; bà Đặng Thị Xơ, vợ liệt sỹ Lê Văn Huỳnh ở xã Lê Lợi, huyện Kiến Xương. 

Thăm hỏi sức khỏe mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình người có công, Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hi sinh mất mát của các gia đình, khẳng định tỉnh Thái Bình luôn thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người có công và gia đình người có công với cách mạng. Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống, vươn lên trong cuộc sống và tham gia tích cực vào các phong trào thi đua của địa phương, đồng thời giáo dục con cháu tiếp nối truyền thống cha ông, ra sức rèn luyện, học tập, có đóng góp tích cực xây dựng quê hương, đất nước. 

Đoàn đến thăm hỏi thương binh Nguyễn Văn Thắng, xã Vũ An, huyện Kiến Xương

Đồng chí cũng yêu cầu chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm đến mẹ Việt Nam anh hùng, người có công và gia đình người có công, kịp thời đề xuất những nội dung cần thiết chăm lo đầy đủ cho người có công và gia đình người có công.

* Cũng trong sáng 21/7, đồng chí Nguyễn Quang Hưng - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đồng chí Ngô Thị Kim Hoàn - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đi thăm, tặng quà người có công và thân nhân người có công với cách mạng nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7 tại huyện Thái Thụy.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng và đồng chí Ngô Thị Kim Hoàn thăm, tặng quà thương binh 1/4 Vũ Tất Thành, xã Thụy Liên, huyện Thái Thụy

Các đồng chí đã đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Quỵnh và thương binh 1/4 Vũ Tất Thành, xã Thụy Liên, huyện Thái Thụy. Các đồng chí đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, về cuộc sống thường ngày,… mong muốn các đồng chí thương binh, gia đình liệt sỹ, Mẹ Việt Nam Anh hùng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực lao động sản xuất, sống gương mẫu để cho thế hệ con cháu noi theo. Đồng thời yêu cầu cấp ủy, chính quyền tiếp tục quan tâm, chăm lo cho người có công và thân nhân người có công, thực hiện tốt đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam.

Cao Biền - Hoài Thu

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...