Tặng quà gia đình có công với Cách mạng

Thứ 3, 20/07/2021 | 00:00:00
1,354 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ, đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình tới thăm và tặng quà người có công với cách mạng tiêu biểu ở huyện Hưng Hà. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vân Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Đại tá Nguyễn Ngọc Tuệ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình tới thăm và tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Ngô Thị Chuyền

Tới thăm và tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Ngô Thị Chuyền, 93 tuổi, thôn Chiềng La, xã Thái Hưng; Thương binh hạng ¼ Lưu Minh Chiến, thôn Tống Xuyên xã Thái Hưng, đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống  thường nhật; bày tỏ lòng biết ơn, tri ân  ghi nhận sự hy sinh, đóng góp của các gia đình trong cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do cho Tổ Quốc; đồng thời mong muốn các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng luôn sống vui, sống khỏe, làm gương và giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tích cực góp sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình tới thăm và tặng quà Thương binh hạng ¼ Lưu Minh Chiến

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình yêu cầu các cấp, ủy đảng, chính quyền, ban ngành đoàn thể cần tiếp tục có những hoạt động thiết thực, hiệu quả quan tâm chăm lo hơn nữa đời sống vật chất và tinh thần của các Mẹ Việt Nam anh hùng, các đối tượng chính sách là người có công, gia đình liệt sỹ, các thương binh- bệnh binh trên địa bàn.

+ Chiều 20/7, các đồng chí: Đặng Thanh Giang - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Trần Thị Bích Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng quà cho đối tượng người có công trên địa bàn huyện Vũ Thư.

Đoàn đã đến thăm, trao quà cho Thương binh 1/4 Phạm Trường Chiến; và vợ liệt sĩ Trịnh Văn Khu là bà Trần Thị Tràm tại thôn Phú Lễ 1, xã Tự Tân huyện Vũ Thư. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu 500 nghìn đồng. Trong thời chiến, những đối tượng người có công đã đóng góp một phần máu xương để giữ vững hoà bình cho Tổ Quốc. Khi đất nước hoà bình, họ lại tiếp tục tích cực tham gia các phong trào của địa phương, chung tay xây dựng nông thôn mới. 

Các đồng chí Đặng Thanh Giang - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Trần Thị Bích Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng quà vợ liệt sĩ Trịnh Văn Khu là bà Trần Thị Tràm

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy truyền thống Uống nước nhớ nguồn của dân tộc. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã động viên các thương binh và người có công với cách mạng tiếp tục vượt qua khó khăn, vững tin trong cuộc sống và đóng góp tích cực xây dựng quê hương, đất nước.

Chiều 20/7, đồng chí Phạm Văn Tuân - Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, thăm tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tiền Hải.

Đồng chí Phạm Văn Tuân, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, thăm tặng quà bà Mai Thị Tý là vợ liệt sĩ

Đến thăm bà Mai Thị Tý là vợ liệt sĩ, ông Chu Văn Động, thương binh trên 81%. Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các thân nhân, gia đình liệt sĩ đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến các gia đình và bày tỏ mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Nhóm PV Thời sự

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...